Close nav

A pair of Chinese Qing Dynasty period bedside cabinets

Ad Description

ตู้ข้างเตียงสมัยราชวงศ์ชิงของจีนคู่หนึ่งจากศตวรรษที่ 19 เคลือบแลคเกอร์สีเข้ม ฉากทาสีด้วยมือที่ประตู และฮาร์ดแวร์ทองเหลือง เชิญสัมผัสความสง่างามที่ไม่มีตัวตนมาสู่ห้องนอนของคุณด้วยตู้ข้างเตียงสมัยราชวงศ์ชิงของจีนสมัยศตวรรษที่ 19 อันประณีต ตู้ที่ทาด้วยแลคเกอร์สีเข้มเป็นเครื่องแสดงความเคารพต่อศิลปะอันประณีตและความงดงามของโบราณ ด้านบนเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าลดหลั่นเป็นเส้นเรียวเล็ก ประคองฉากที่วาดด้วยมือไว้บนบานประตู ซึ่งเป็นเรื่องราวกระซิบของยุคสมัยที่ล่วงเลยมายาวนาน ฝีแปรงที่นุ่มนวลในบทความสั้นสื่อถึงความสง่างามและความสงบ ราวกับว่ามือของกวีเป็นผู้วาด
ผ้ากันเปื้อนที่แกะสลักพร้อมเอฟเฟกต์การเลื่อน ผสมผสานความสง่างามและความหวือหวาได้อย่างง่ายดาย ประตูที่ประดับด้วยฮาร์ดแวร์ทองเหลืองเปิดออกเพื่อเผยให้เห็นพื้นที่ภายในที่สะดวกสบายซึ่งรอสมบัติส่วนตัวของคุณอยู่ แผงปิดภาคเรียนที่ด้านข้างและด้านหลัง พร้อมด้วยพาติน่าที่สวยงามที่สวมใส่อยู่ด้านหนึ่ง ให้ความรู้สึกถึงเสน่ห์เหนือกาลเวลาสนใจติดต่อได้เลยครับ

วัสดุ: ไม้ชิงชัน
สภาพ: ดี
ประเทศ: จีน

A pair of Chinese Qing Dynasty period bedside cabinets from the 19th century with dark lacquer, hand-painted scenes on the doors and brass hardware. Invite a touch of ethereal elegance to your bedroom with this exquisite 19th-century Chinese Qing Dynasty bedside cabinet. The cabinet, caressed with dark lacquer, is an homage to refined artistry and antique splendor. The rectangular top cascades into tapering lines, cradling hand-painted scenes on the doors, that whisper tales of an era long past. The tender brushstrokes in the vignette embody grace and serenity, as if painted by the hands of a poet.

Material: Rosewood
Origin: China
Condition: Good

----------------------------------------
???? : +66(0)622541239
???? : https://goo.gl/maps/BJnayEHiPP1F2wFs8
✉ : info@pattayantiques.com
IG: https://www.instagram.com/pattayantiques/
Shopee: https://shopee.co.th/pattaya_antiques
Website: www.pattayantiques.com
#AntiqueThailand #Pattayantiques #Pattayaantiques #Antiques #แอนทีค #แอนทีค #Antique #ของโบราณ​ #ของเก่า #ร้านของสะสม #ร้านของสะสม #ร้านของสะสม #ตลาดโบราณ #ตลาดของสะสมโบราณ #ตลาดของมือสองโบราณ #ของสะสม​ #ของสะสมหายาก #ของโบราณ​ #ของโบราณหายาก #antique
Similar ads
Close